Suicidal Foot 4.0 - Hell Break
This blog contains five years worth of rants and babbles. It is not for the faint hearted, nor the nosy, nor for the narrow minded. It does not discriminate sex nor religious preferences. It loves you because nobody ever will. All hail Suicidal Foot! All hail the drama queen who writes, and her little servant boy!
Sunday, May 20, 2007 @ 11:09:00 PM
Suicide Bombing (Part Two).

Suicide Bombing
(Part 2)

Mapaglaro talaga ang tadhana. May isang magandang dahilan kung bakit madalas akong mapagtripan ni Ma'am Majin Bu. At 'yun ay dahil sa... drum roll please... ako ang naging class clown... este... class president (1-Armstrong '07). Pinag-attend n'ya 'ko ng free seminar tungkol sa blah blah blah. Lintik na buhay nga naman, oh! Ako lang 'ata ang sinermonan sa kulang na isang estudyanteng dumalo! Naglinis kami kasi napagod rin 'yung tenga 'ko. Oh, ha! 'Di ko kayo dinamay, ha? Ako lang ang napagod! Sumunod naman, eh, 'yung mga ding-ding ng klasrum namin na walang laman. Naglagay agad kami ng kung anu-ano. 'Yung mirror pala! Langya! Sino nga pala nagnakaw!!! Criniticize n'ya ang... uhhm... garden namin na walang halaman. Nagtanim naman kami, pero hindi pa uso dati ang Pichay. Walang katapusan ang pahirap n'ya sakin.

Naaalala ko pa, malinaw na malinaw sa utak ko, na mababa 'yung grade ko sa Subject N'ya, nung First Grading. Bakit kaya? Sinabihan n'ya akong magkaroon ng kunting interes sa subject n'ya! Eh, langya naman! Hindi n'ya ako tinatawag 'pag alam ko 'yung sagot sa tanung n'ya, tas 'pag 'di ko alam, ako 'yung tinatawag. Ano 'yun??? Noong may regional activity... patay na 'ko n'yan... tamang-tama na top 10 na 'ko. Excited na akong sumali. Ang dapat nga sana, unahan sa pagbayad, !!!TULAD NG IBANG YEAR LEVELS!!! Pero, bunutan DAW. Coincidentally, ako ang hindi nakasama sa top10 ng klase namin. ANG SAKIT NUN PARA SAKIN!!! BURN IN HELL YOU <*tooot*>!!!

uhhum....

Ganyan talaga ang luck ko pagdating sa Subject N'ya 1...

Malamang kilala n'yo na kung sino si Majin Bu. At alam kong makakarating 'to sakanya. 'Yun pa! Eh, may tracking device na nakasabit sa leeg ko!

Hi, Ma'am! Hope to see you... in hell nalang...

Labels: ,

posted by LOR | Permalink