Suicidal Foot 4.0 - Hell Break
This blog contains five years worth of rants and babbles. It is not for the faint hearted, nor the nosy, nor for the narrow minded. It does not discriminate sex nor religious preferences. It loves you because nobody ever will. All hail Suicidal Foot! All hail the drama queen who writes, and her little servant boy!
Tuesday, May 15, 2007 @ 11:45:00 PM
Suicide Bombing.

Suicide Bombing
(Part 1)

Aaminin ko na sa lahat na bobo ako, tanga, at walang kwenta. Naging masama akong estudyante. Hindi ako nakinig sa mga teachers. Hindi ako nagpa-uto. At heto ako ngayon, handang pugutan ng ulo dahil sa pagpo-post tungkol sa teacher ko... na hindi pa patay.. at malapit lang ang bahay nila samin... <*lunok*>

The beginning of the end... (san ko ba narinig 'yun?)

Entrance test palang, nagkasama na kam ni Majin Bu*. S'ya ang proctor namin. Parang okay naman s'ya. Palangiti. "Hi, I'm Mrs. Sponge," pakilala n'ya. OMG! Mother Earth ng Computer Teacher ko dati? Mommy kaya ni Sponge Bobby*? That makes her Sponge Mommy, right? Natuwa naman ako kasi mataas naman ang grades ko dati kay Sir. Akala ko magiging maganda ang takbo ng kotse ko sa Sponge times 2 Street... Pero marami din palang namamatay sa maling akala.

Kinailangan namin ng index card (tulad din dati kay Sir Sponge Bobby) every grading period. Dito naililista 'yung mga assignments, projects, additional points, chuva, chu, cho... Marunong na 'ko sa index card, pasaway lang 'ata talaga ako, o tanga. Hindi ko sineperate yung mga "cells", hindi ko nilagyan ng lines. Naniwala kasi ako sa isang tangang kaklase! Lintik! Pero itong si Classmate, anak ng isang Science.... oops!... teacher na Adviser din ng mga 2nd Year... Oops!? Eh, s'ya 'ata 'yung unang napagalitan, ewan ko lang.

First month ko palang 'ata sa school pumalpak na 'ko. Kasi nga naman, pinost ko 'yung tungkol sa school... ito 'yung sequel! Kwinento n'ya 'yung isang estudyante n'ya na nagpost daw sa internet kung gaano kapangit ang school. Shit... Nagtinginan na sila sakin na parang alam nalang na ako na naman 'yun. Ewan ko ba kung saan naman nila nakuha 'yun. Eh, uhhm... Sa mga friends ko lang naman sinabi, ah! Hindi naman mababasa ng buong mundo, eh. Di ba? Kinagabihan, tinignan ko 'yung multiply account ko kung ako nga 'yun. <*smile*>. Ako nga! At nakita ko si S.B. sa latest na nang-usisa sa blog ko! Naman, naman, naman! Kung gaano ako kagaling magsulat, ganoon naman s'ya kagaling magsumbong! At kung binabasa n'ya ngayon 'to... "Hi, Sir!" May dalawang kapatid pa kasi akong dadaan sakanya...

Back to Sponge Mommy...
Binanggit ko na sa isang post na kwinestyon ko s'ya. Sayang talaga! Nanahimik nalang sana ako. Bakit pa kasi ako nangarap maging dakila. Test kasi namin 'yun. Five points para sa density of water! Bwahaha... 'Yun lang? Awake or unafraid, asleep or dead, alam ko 'yan! Akala ko lang pala ulit. 1 g/cm3 ang density ng water sa labas ng klase n'ya, pero 2g/cm3 'pag sa klase n'ya! Tinanong ko kung paano naman naging 2. At napunta ang usapan sa kung saan-saang kingdom, planeta, bato, layer, tao, politiko... at 2 daw ang density of water! Papayagan ko na sanang manalo, kaya lang tinanong ko ulit kung ano ang connect ng iba't-ibang kingdom, planeta, bato, layer, tao, politiko sa density of water... and the rest is history... so sad...

*Names are changed for privacy.

my multiply site is:
http://wend753.multiply.com

To Be Continued...

Labels: ,

posted by LOR | Permalink