Suicidal Foot 4.0 - Hell Break
This blog contains five years worth of rants and babbles. It is not for the faint hearted, nor the nosy, nor for the narrow minded. It does not discriminate sex nor religious preferences. It loves you because nobody ever will. All hail Suicidal Foot! All hail the drama queen who writes, and her little servant boy!
Friday, November 11, 2011 @ 12:38:00 PM
:D Haha. Bitter..

Why do you always find your way into my blog?



Dahil ba, gustong-gusto kita noon, feeling mo, gustong-gusto pa rin kita ngayon? Dahil ba, lagi-lagi kitang pinapanuod noon (actually, pati ngayon), feeling mo, gustong-gusto pa rin kita?

Iniwan mo na nga ako para dun sa pangit mong girlfriend, diba? Oh, wait. Ex-girlfriend pala.

Tapos, ngayon, feeling mo, may babalikan ka pa?

Hindi na kita pupuntahan. Kahit sunduin mo pa ko, hindi na kita pupuntahan. Kahit naka-limousine ka pa, kahit naka-white horse ka pa, hinding-hindi ako sasama sayo. Kahit dalhin mo pa mga banda mo from wherever, kahit dalhin mo pa buong Pep Squad (pa-obvious naman), hinding-hindi mo na mababago isip ko. Kahit gawan mo pa ko ng kanta, kahit gawan pa nila ako ng 15-minute routine, hinding-hindi na talaga magbabago isip ko. Kahit. Hindi pa rin.

Wala na akong pake sa gwapo mong mukha, sa maganda mong katawan, lalo na sa abs mo. Abs lang yan. Tatanda ka rin at magkakaka-beer belly! Wala na akong pake kung marunong ka ng JiuJitsu, Taekwondo, Judo, Aikido, Arnis... Wala na akong pake sa dami ng fans mo.

ETCHOS.

Wala na namang magawa. Wala kasing ma-post na hindi masyadong controversial. HAHAHAHA.



Point is, no means no, unless stated otherwise. Whuuut? :)))

Labels: , , , ,

posted by LOR | Permalink