Suicidal Foot 4.0 - Hell Break
This blog contains five years worth of rants and babbles. It is not for the faint hearted, nor the nosy, nor for the narrow minded. It does not discriminate sex nor religious preferences. It loves you because nobody ever will. All hail Suicidal Foot! All hail the drama queen who writes, and her little servant boy!
Friday, September 11, 2009 @ 11:46:00 PM
100th Post.

I won't share anything about my 3rd-husband-to-be.
Surprise na lang. :) [ As if naman daw tatlo talaga mapapangasawa ko, no? ]



This time, it's serious... ;]

I'll be there for you
This five words I swear to you

...sabi ng kanta ni Miggy 'nung Pre-pageant. :P



I'm so stressed out na naman. It's that time of the month, kalagitnaan, kung kelan maraming requirements (mga naippon, haha) + para sa end of the month...

Today, I had my first bagsak quiz this quarter - Comp Sci. :) Good luck naman, 'di ako nag-aral. Third quiz palang naman 'yun sa Comp Sci. Ipe-perfect ko mga quizzes, ipa-pass ko na po lahat ng cases, mag-aaral na po ako (swear) on Periodicals. :D

My phone, btw, is dead for the 6th time... :)

I finished my part sa Research Paper namin... until na find-out ko mali-mali na pala kino-compute ko... kasi na-compute ko na before. (DUH) What's worse is, hindi pareho yung na-compute ko, pero pareho yung data. Now I need to redo everything.

Marami pang nanyari... pero nakaka-stress alalahanin.
Marami ring magandang nangyari... kaso, akin na lang 'yun. :)

Labels: , , ,

posted by LOR | Permalink